Thầy Phạm Thành Long và siêu phẩm khoá huấn luyện #video marketing 28 ngày online | Trần Hữu Tài

Video Jaguar -




#phamthanhlong #video_marketing
Với tất cả tấm lòng, tôi vô cùng biết ơn thầy Phạm Thành Long người đã dạy tôi vô vàng những kiến thức tuyệt vời.

Thầy đã dạy tôi từ những cái nhỏ như viết và ghi note thế nào cho đúng. Cách sống sao cho tử tế, cách làm người chồng tốt, cách làm người cha gương mẫu, cách ăn uống lành mạnh, cách tập thể dục để có cơ thể khoẻ mạnh.

Hôm nay sau khi gần kết thúc khoá học video marketing 28 ngày, tôi đã thấy mình phát triển và tiến bộ hơn rất nhiều nhờ thầy Phạm Thành Long. Tôi đã dám làm điều mà tôi hoàn toàn không dám làm trong suốt 30 năm đó là quay video up lên youtube.

Một lần nữa em xin cám ơn thầy và các cộng sự của thầy. CÁc bạn hãy xem videa tôi chia sẻ nhé, để biết được thầy Phạm Thành Long tuyệt vời như thế nào và tôi đã thay đổi ra sao sau 25 ngày.
——————-
#phamthanhlong #videomarketing28ngay #videoyoutube #thayphamthanhlong..(read more at source)

Video Creation Software

Lifetime License Deal



CREATE MARKETING VIDEOS:

EXPLORE VIDEO MAKERS:

The post Thầy Phạm Thành Long và siêu phẩm khoá huấn luyện #video marketing 28 ngày online | Trần Hữu Tài appeared first on Video Jaguar.



from Video Jaguar https://ift.tt/BzHl7yN
via Video Marketing Blog

Comments

Popular posts from this blog

Here’s How Leveraging Reels Can Impact Your Social Media Video Marketing Strategy

Echelon ECH-SPORT Sport Bike Connect Smart Exercise Peloton Indoor Cycling

Leverage ChatGPT and InVideo to Generate Powerful Promo Videos in Minutes using AI