Cách làm video marketing đơn giản mọi ngành nghề, mọi nền tảng (Youtube, Tiktok..) | Phạm Thành Long

Video Jaguar -




Nếu bây giờ bạn vẫn chưa bắt đầu kinh doanh trên Internet thì đừng kinh doanh nữa. Và video marketing là một trong những cách thức đơn giản và hiệu quả nhất đưa công việc kinh doanh của bạn lên online: Đây là một kịch bản được tôi thiết kế đặc biệt để giúp bạn dễ dàng thành công khi kinh doanh online thông qua video marketing. Cho dù bạn đang kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào hay muốn tuyển dụng đội nhóm vô địch thì cũng phải biết cách làm video marketing.

Với những kiến thức chia sẻ trong khóa học này, bạn không chỉ biết cách làm video youtube hay cách làm video tiktok mà còn có thể làm video trên mọi nền tảng. Bên cạnh đó, tôi còn hướng dẫn bạn các cách làm marketing online hiệu quả khác.

Khóa học video Marketing 28 ngày là những video hướng dẫn dễ thực hiện, nơi tôi sẽ chỉ cho bạn từng bước chính xác cách làm video tiktok, cách mọi người tìm thấy kênh của bạn, yêu thích kênh của bạn. Tôi tin rằng chỉ sau 28 ngày, cách quay video quảng cáo sẽ trở nên vô cùng đơn giản với bạn

Cách làm youtube bắt đầu từ việc nghiên cứu thị trường, , phân tích đối thủ cạnh tranh, đến việc tạo ra nhiều video hấp dẫn hơn thu hút người xem quay lại xem nhiều lần, đến việc xây dựng một cộng đồng người đăng ký trung thành, những người yêu thích mọi video bạn đưa ra và sẵn sàng giới thiệu bạn tới bạn bè của họ.

Sau khi bạn tham gia, tôi sẽ giải thích thêm về chính xác những gì cần nói trong video của bạn, cách kiếm tiền từ chúng [Không mang tính bán hàng] và nơi đăng chúng, và nhiều hơn thế nữa. Đăng ký ngay tại đây:

Cảm ơn bạn đã xem hết video về cách quay video quảng cáo cùng Phạm Thành Long, bấm nút đăng ký và chia sẻ video này để nhiều người biết đến video này giúp cuộc sống của họ tốt hơn nữa nhé. Có thể họ sẽ quay lại cảm ơn bạn đó. Hẹn gặp lại các bạn trong những video kế tiếp chia sẻ kiến thức về kinh doanh, marketing và bán hàng.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm kịch bản làm Video Marketing cực kỳ hiệu quả với chi phí thấp này:

Vì sự thành công của bạn,
Phạm Thành Long
—————————
➨ THEO DÕI KÊNH PHẠM THÀNH LONG OFFICIAL:
➨ ĐĂNG KÝ KÊNH PHẠM THÀNH LONG ĐỂ NHẬN NHIỀU VIDEO MỚI VỀ KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN NHÉ!
—————————-
Bạn xem thêm các danh sách video cần thiết cho bạn và comment những điều bạn học được xuống dưới video để nhớ lâu hơn:
Bán hàng:
Khởi nghiệp:
Kinh doanh online:
Phát triển bản thân:
Kỹ năng giao tiếp:
Cuộc sống hạnh phúc:

#phamthanhlong #videomarketing #kinhdoanhonline..(read more at source)

Video Creation Software

Lifetime License Deal



CREATE MARKETING VIDEOS:

EXPLORE VIDEO MAKERS:

The post Cách làm video marketing đơn giản mọi ngành nghề, mọi nền tảng (Youtube, Tiktok..) | Phạm Thành Long appeared first on Video Jaguar.



from Video Jaguar https://ift.tt/SUuxVHZ
via Video Marketing Blog

Comments

Popular posts from this blog

Here’s How Leveraging Reels Can Impact Your Social Media Video Marketing Strategy

Echelon ECH-SPORT Sport Bike Connect Smart Exercise Peloton Indoor Cycling

Leverage ChatGPT and InVideo to Generate Powerful Promo Videos in Minutes using AI